Doanh ngiệp nên tự chạy quảng cáo facebook hay thuê các công ty dịch vụ chạy quảng cáo facebook sẽ hiểu quá hơn?
Raodao :: Kênh Tổng Hợp :: Rao Vặt
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Doanh ngiệp nên tự chạy quảng cáo facebook hay thuê các công ty dịch vụ chạy quảng cáo facebook sẽ hiểu quá hơn?
Thứ nhất, rất đơn giản để bạn có thể bắt đầu chạy quảng cáo facebook. Chỉ cần 1 chiếc thẻ visa là bạn đã có thể bắt đầu tiếp cận triệu khách hàng đang Online mỗi ngày.
Thứ hai, để chạy tốt dịch vụ chạy quảng cáo facebook thì cần phải hiểu rõ sản phẩm. Và người hiểu rõ điều ấy không ai khác ngoài bạn. Bạn không thể để một người không hiểu rõ về sản phẩm của mình bán chạy quảng cáo, như vậy khác nào lừa dối khách hàng của bạn phải không?
Thứ ba, để quảng cáo của bạn chạy hiệu hiệu quả, bạn cần phải theo dõi và điều chỉnh mỗi ngay. Khi các chính sách về sản phẩm ,về giá, các chương trình khuyến mại được đưa ra, chính bạn sẽ là người chủ động điều chỉnh kịp thời nhất và không phải bị phụ thuộc bởi người khác.
Thứ tư, quảng cáo là bài toán kinh tế đau đầu giữa chi phí và lợi nhuận. Chúng ta phải biết rằng giá bán của một sản phẩm bao gồm rất nhiều chi phí, trong đó bao gồm chi phí quảng cáo. Thế nên việc quản lí chi phí cũng là một điều quan trọng.
Tuy nhiên, có rất nhiều doanh nghiệp, chủ shop đã và đang đầu tư rất nhiều cho quảng cáo mà không đem lại hiệu quả về đơn hàng, doanh số không được như mong muốn. Nguyên nhân có thể đến từ việc không được trang bị kiến thức một cách bài bản, hệ thống, có thể do bạn chưa biết cách nghiên cứu thị trường, đối thủ, nghiên cứu nhu cầu? Và đó là lúc bạn nên tìm thuê một công ty cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo facebook hay không?
Bạn sẽ nghĩ rằng: Tại sao tôi phải mất tiền thuê chạy quảng cáo khi mà tôi có thể làm được? Tôi muốn vừa chạy vừa tối ưu, sẽ học được nhiều thứ hơn...
Xin thưa rằng, việc bạn tự mình làm và điều chỉnh khi không có phương hướng như vậy không khác gì tự mò đường trong bóng tối. Tại sao bạn không tìm cách "tận dụng", "khai thác triệt để" một cách miễn phí những lợi ích mà các công ty quảng cáo mang lại, còn thuê hay không là tuỳ thuộc vào bạn cơ mà?
Thứ nhất, họ chủ động gọi cho mình, tội gì không tham khảo? Tin tôi đi, chỉ cần bạn phản hồi tích cực, nói rõ mong muốn, họ sẵn sàng gửi cho bạn cả 1 kế hoạch dài hạn. Tại sao bạn không khai thác điều này nhỉ? Tham khảo là 1 chuyện, kí hợp đồng hay không lại tuỳ thuộc vào bạn.
Thứ hai, đằng sau tư vấn viên ấy là cả 1 hệ thống, từ leader cho đến nhân viên kĩ thuật chạy quảng cáo, check top, viết content, phục vụ cho bạn. Mấy chục cái đầu bao giờ cũng tốt hơn 1 cái đầu phải không? Thời gian đó bạn tìm hiểu sản phẩm, nghĩ ra các chương trình ưu đãi cho khách hàng hơn là mày mò, tự tối ưu, mất thời gian quý báu!
Thứ ba, các công ty lớn thường rất quan tâm về uy tín chất lượng. Hãy tìm hiểu và lựa chọn các bên là đối tác chính thức của Google, Facebook trở lên mà tham khảo nhé.
Thứ tư, tôi hiểu rằng việc tự theo dõi và điều chỉnh hàng ngày quảng cáo với dân kinh doanh là điều khó khăn, nhất là khi bạn có quá nhiều sản phẩm và quá nhiều việc để giải quyết. Và nếu như bạn biết chút kiến thức rồi, bạn có thể gửi yêu cầu với các công ty ấy xử lí. Trong trường hợp bạn vẫn còn mơ hồ, bạn hoàn toàn có thể đặt yêu cầu về click, đơn hàng, doanh thu. Khách hàng là thượng đế mà, phải không?
Xem lý lịch thành viên
Thứ hai, để chạy tốt dịch vụ chạy quảng cáo facebook thì cần phải hiểu rõ sản phẩm. Và người hiểu rõ điều ấy không ai khác ngoài bạn. Bạn không thể để một người không hiểu rõ về sản phẩm của mình bán chạy quảng cáo, như vậy khác nào lừa dối khách hàng của bạn phải không?
Thứ ba, để quảng cáo của bạn chạy hiệu hiệu quả, bạn cần phải theo dõi và điều chỉnh mỗi ngay. Khi các chính sách về sản phẩm ,về giá, các chương trình khuyến mại được đưa ra, chính bạn sẽ là người chủ động điều chỉnh kịp thời nhất và không phải bị phụ thuộc bởi người khác.
Thứ tư, quảng cáo là bài toán kinh tế đau đầu giữa chi phí và lợi nhuận. Chúng ta phải biết rằng giá bán của một sản phẩm bao gồm rất nhiều chi phí, trong đó bao gồm chi phí quảng cáo. Thế nên việc quản lí chi phí cũng là một điều quan trọng.
Tuy nhiên, có rất nhiều doanh nghiệp, chủ shop đã và đang đầu tư rất nhiều cho quảng cáo mà không đem lại hiệu quả về đơn hàng, doanh số không được như mong muốn. Nguyên nhân có thể đến từ việc không được trang bị kiến thức một cách bài bản, hệ thống, có thể do bạn chưa biết cách nghiên cứu thị trường, đối thủ, nghiên cứu nhu cầu? Và đó là lúc bạn nên tìm thuê một công ty cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo facebook hay không?
Bạn sẽ nghĩ rằng: Tại sao tôi phải mất tiền thuê chạy quảng cáo khi mà tôi có thể làm được? Tôi muốn vừa chạy vừa tối ưu, sẽ học được nhiều thứ hơn...
Xin thưa rằng, việc bạn tự mình làm và điều chỉnh khi không có phương hướng như vậy không khác gì tự mò đường trong bóng tối. Tại sao bạn không tìm cách "tận dụng", "khai thác triệt để" một cách miễn phí những lợi ích mà các công ty quảng cáo mang lại, còn thuê hay không là tuỳ thuộc vào bạn cơ mà?
Thứ nhất, họ chủ động gọi cho mình, tội gì không tham khảo? Tin tôi đi, chỉ cần bạn phản hồi tích cực, nói rõ mong muốn, họ sẵn sàng gửi cho bạn cả 1 kế hoạch dài hạn. Tại sao bạn không khai thác điều này nhỉ? Tham khảo là 1 chuyện, kí hợp đồng hay không lại tuỳ thuộc vào bạn.
Thứ hai, đằng sau tư vấn viên ấy là cả 1 hệ thống, từ leader cho đến nhân viên kĩ thuật chạy quảng cáo, check top, viết content, phục vụ cho bạn. Mấy chục cái đầu bao giờ cũng tốt hơn 1 cái đầu phải không? Thời gian đó bạn tìm hiểu sản phẩm, nghĩ ra các chương trình ưu đãi cho khách hàng hơn là mày mò, tự tối ưu, mất thời gian quý báu!
Thứ ba, các công ty lớn thường rất quan tâm về uy tín chất lượng. Hãy tìm hiểu và lựa chọn các bên là đối tác chính thức của Google, Facebook trở lên mà tham khảo nhé.
Thứ tư, tôi hiểu rằng việc tự theo dõi và điều chỉnh hàng ngày quảng cáo với dân kinh doanh là điều khó khăn, nhất là khi bạn có quá nhiều sản phẩm và quá nhiều việc để giải quyết. Và nếu như bạn biết chút kiến thức rồi, bạn có thể gửi yêu cầu với các công ty ấy xử lí. Trong trường hợp bạn vẫn còn mơ hồ, bạn hoàn toàn có thể đặt yêu cầu về click, đơn hàng, doanh thu. Khách hàng là thượng đế mà, phải không?
Xem lý lịch thành viên
quangcaofacebook- Tổng số bài gửi : 2
Join date : 15/11/2018
Similar topics
» Làm gì khi bạn chạy quảng cáo facebook ads không hiệu quả?
» Thế giới AD - công ty làm bảng hiệu quảng cáo quận 7 giá rẻ
» Dịch vụ quảng cáo từ khóa thành công
» [Chương trình] Trọn gói cho Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả
» Tìm hiểu tủ trữ đông mặt kính cong của thương hiệu Alaska SC-401YC
» Thế giới AD - công ty làm bảng hiệu quảng cáo quận 7 giá rẻ
» Dịch vụ quảng cáo từ khóa thành công
» [Chương trình] Trọn gói cho Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả
» Tìm hiểu tủ trữ đông mặt kính cong của thương hiệu Alaska SC-401YC
Raodao :: Kênh Tổng Hợp :: Rao Vặt
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết